Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Great Arsenal

Chúc mừng Arsenal với thành tích thứ 3 trên bảng xếp hạng,một suất dự cúp châu Âu mùa sau.

Thật không thể nào tả nổi hết cảm xúc vui sướng khi trận đấu kết thúc tối qua. Đó là một bữa tiệc điên rồ.Một cảm xúc chưa từng có trong đời với bất kỳ Gunner nào. 90 phút tối qua thật sự rất tuyệt !

Hầu hết các trận đều diễn ra tối qua.Cả MU và MC đều phải chiến thắng để xác định nhà vô địch của mùa giải. Và,MC,sau 44 năm đã chính thức đăng quang.Chúa đã cho MC vô địch,nhưng cái cách Người kiến thiết cũng quá tinh tế.Cũng là một trận điên rồ,mọi chuyện đều được quyết định vào những phút bù giờ.

Tottenham,Newcastle đều bám sát Arsenal.Nhưng trận thắng của Gà trống đã trở nên vô nghĩa trong khi Pardew và các học trò phơi áo trước Everton.Rút cục thì cuối cùng họ cũng không thể xếp trên chúng ta được.Họ không có được cái đẳng cấp của một quý ông đích thực !

Vậy là chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu trong năm.Một lần nữa,triết lý bóng đá tấn công quyến rũ của Giáo
sư được vinh danh.Chúng ta sẽ không bao giờ rời bỏ nó để chạy theo cái mà bọn họ cho là thực tế,mua và mua.Đó không phải là chúng ta.Cảm ơn Giáo sư.Và cái cách ăn mừng,lo lắng,bực bội của Ông trong trận đấu đêm qua rất vui nhộn và thú vị khiến tôi cảm giác cứ như chúng ta là một tập thể.Chưa khi nào tôi mất đi niềm tin vào Giáo sư.

Tình yêu tôi dành cho các bạn còn lớn hơn nhiều thứ khác trên đời này. Tôi không sao giải thích được điều này, nên tôi chỉ có thể nói rằng nhịp đập của các bạn cũng như tôi,luôn cùng một tần số.Bóng đá là cái gì đó quá sức tưởng tượng.Có thể đó là một quà tặng mà tạo hóa ra để chúng ta thưởng thức.

Hãy cứ khát khao,hãy cứ dại khờ

Cảm ơn Chúa,Ngài quả là một kiến trúc sư vĩ đại nhất

Chào mừng Arsenal với mùa giải mới với biết bao công việc đang chờ đón phía trước.Tôi luôn bên các bạn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét